Dell giới thiệu laptop hỗ trợ tính năng xem thực tế ảo

Dell giới thiệu laptop hỗ trợ tính năng xem thực tế ảo



Theo Slashgear, trừ khi bạn đã hài lòng với những trải nghiệm trên điện thoại thông minh như Gear VR hay Google Daydream, thực tế ảo (VR) đòi hỏi một khoản đầu tư đáng kể cả về tiền bạc cũng như kích thước thiết bị. Các sản phẩm mạnh mẽ nhất cho VR như Oculus Rift hay HTC Vive thường đòi hỏi máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay kích thước lớn và nặng nề.

Vì vậy, để giải quyết bài toán này, Dell tung ra dòng Alienware 13 tự hào là máy tính xách tay hỗ trợ VR đầu tiên có kích thước 13 inch trên thế giới. Dù là mẫu laptop VR nhỏ nhất, Alienware 13 vẫn đầy đủ ‘cơ bắp’ cho những trải nghiệm game cao cấp, VR và nhiều nhu cầu khác.

Về cấu hình phần cứng, Alienware sử dụng vi xử lý Intel thế hệ thứ sáu Skylake, Core i5 hay i7 và đặc biệt là dòng H-Series hướng đến các game thủ chuyên nghiệp. Máy có bộ nhớ RAM từ 8-16GB, card đồ họa NVIDIA GeForce đời mới dòng GTX 1060.

Alienware 13 sẽ được bán đầu tiên tại các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc với giá khởi điểm 1.199 USD và chi phí phải trả cho cấu hình cao nhất sẽ là 2.099 USD.

Theo Thanhnien.vn



Đang xem: Dell giới thiệu laptop hỗ trợ tính năng xem thực tế ảo