Giỏ hàng



Quy Định Bảo Hành - Bảo Trì - Đổi Trả Hàng



I. Điều kiện bảo hành:

  • Thiết bị có tem bảo hành của VINSeC. Tem còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đối với màn hình có từ 05 điểm chết trở lên.

II. Không bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Trên thiết bị,  mã vạch, chỉ số kĩ thuật, tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
  • Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ...
  • HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode, CPU bị mẻ, nứt chíp, rỉ chân, vô nước, mainboard cong, gãy chân socket…
  • Thiết bị có dấu hiệu dung dịch, ẩm ướt, bụi bậm, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn , vận chuyển không đúng quy cách .
  • Dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

III. Phương thức bảo hành:

  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 1 – 3 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
  • Đối với thiết bị tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II - không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
  • Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:
  • Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)
  • Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại.
  • Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

     Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

IV. Bảo hành tại nơi sử dụng:

  • Sản phẩm mới mua tại VINSeC sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ lúc mua ( Áp dụng cho nội thành TPHCM )
  • Sản phẩm đã quá 30 ngày hoặc các sản phẩm khác khi muốn bảo hành tại nơi sử dụng, quý khách hàng vui lòng liên lạc qua: 0901.33.88.34 hoặc qua email: vinseccare@gmail.com để được tư vấn và báo giá chi tiết

V. Qui định đổi mới Sản Phẩm:

Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại VINSeC trong 30 ngày đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện:

  • Sản phẩm không rơi vào trường hợp II – Các trường hợp không được bảo hành.
  • Sản phẩm còn trong tình trạng như mới ( hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu xuất hàng hoặc hoá đơn VAT).

VI. Chính Sách Quy Trình Xử Lý Khiếu Nại:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

                               THỜI GIAN BẮT ĐẦU ÁP DỤNG QUI ĐỊNH BẢO HÀNH: 07-09-2016 

             TRUNG TÂM BẢO HÀNH: 58K, Nguyễn Thị Đặng, Phường Hiệp Thành, Q.12 - TP.HCM

            THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH: Từ Thứ 2 - Thứ 7 ( Sáng từ 8h30 - 12h  ◘  Chiều 1h30 - 5h30 )

            HOTLINE PHÒNG BẢO HÀNH: 0901.33.88.34


Công ty VINSeC chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với giá hợp lý.

Vui lòng cho chúng tôi cơ hội được phục vụ!