Cảnh báo đơn vị bán bản quyền Kaspersky không chính hãng

Cảnh báo đơn vị bán bản quyền Kaspersky không chính hãng

NTSS xin thông báo đến quý khách hàng thông tin đơn vị bán sản phẩm bản quyền Kaspersky không chính hãng, gây thiệt hại tiền bạc và tạo điều kiện cho virus cũng như các hacker tấn công máy tính, lấy đi nhiều dữ liệu quan trọng khác của khách hàng.

Thương hiệu giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới Kaspersky Lab đã cùng nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty TNHH Bảo Mật Nam Trường Sơn hợp tác trong suốt nhiều năm qua, không ngừng phát triển và khẳng định vị trí của mình trên thị trường là nhà cung cấp phần mềm bảo mật uy tín.

Với khả năng bảo vệ ưu việt khỏi các nguy cơ bảo mật mới nhất hiện nay, sản phẩm bản quyền phần mềm bảo mật Kaspersky dần được sự tín nhiệm và yêu thích sử dụng của khách hàng trong nhiều năm qua.

Do đó, không ít đơn vị lợi dụng sự tín nhiệm của người dùng và cung cấp các giải pháp không chính hãng, gây thiệt hại không nhỏ về tiền bạc cũng như hại máy tính của người dùng bị virus, các tác nhân gây hại khác tấn công máy tính.

Trong bài viết này, NTSS xin thông báo đến quý khách hàng thông tin đơn vị bán sản phẩm bản quyền phần mềm diệt virus không chính hãng.

TÊN CỬA HÀNG

WEBSITE

 

KEYKASPERSKY

Địa chỉ: 519/17 Âu Cơ, Tân Phú, TpHCM

keykaspersky.com, 

kasperskyguide.com,

kasperskyhcm.com,

kaspersky2017.wordpress.com,

phanmemkasperskybanquyen.wordpress.com,

facebook.com/chuyenbankeykaspersky, 

bankeykis2016banquyen.wordpress.com

keykis2017.wordpress.com

kischinhhang.wordpress.com

phanmemkaspersky2017.com

Phần mềm Tài Phát

Địa chỉ:

CS 1: Số 27 Ngõ 107 Thúy Lĩnh Hoàng Mai Hà Nội

CS 2: 74/9 Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, HCM

 

 https://phanmemtaiphat.com/

 

Hình ảnh hộp sản phẩm không chính hãng.

 Cảnh báo đơn vị bán bản quyền Kaspersky không chính hãng

Cảnh báo đơn vị bán bản quyền Kaspersky không chính hãng

Hình ảnh thẻ cào bản quyền không chính hãng.

Cảnh báo đơn vị bán bản quyền Kaspersky không chính hãng

Phần mềm Tài Phát giả mạo Kaspersky Nam Trường Sơn bằng cách lấy số điện thoại tổng đài kỹ thuật và banner từ Kaspersky Nam Trường Sơn. Khách hàng mua từ trang Phần mềm Tài Phát không kích hoạt được bản quyền hoặc bị khóa chỉ trong vài tháng do quá số lần kích hoạt.

NTSS cảnh báo người dùng không nên tìm mua sản phẩm Kaspersky giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đối với các sản phẩm không chính hãng (không được phân phối bởi Công ty TNHH Bảo Mật Nam Trường Sơn, chúng tôi xin từ chối hỗ trợ kỹ thuật.

Hàng không chính hãng, hàng nhái Kaspersky tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro về an ninh mạng cũng như thiệt hại về tiền bạc cho người dùng. Do đó, hãy hết sức tỉnh táo và cẩn thận khi mua hàng đê tránh “tiền mất tật mang”.

Để tránh gặp phải những rủi ro không cần thiết và tiết kiệm chi phí khi mua hàng, người dùng nên nói “Không” với hàng giả và đồng thời lựa chọn những nhà phân phối đáng tin cậy. Hãy mua sản phẩm chính hãng để được bảo vệ tốt nhất.

Theo " www.tuoitre.vn -  10/10/2023 10:00:0050753 "

Đang xem: Cảnh báo đơn vị bán bản quyền Kaspersky không chính hãng